Monday, April 18, 2011

Spanish மொழி கற்கலாம்

பாடம் ---5
இதில் உயரம் ,குட்டை, வயதான, இளமையான, மற்றும் இதன் எதிர் மறைகளை அறியலாம்.
I am tall(நான் உயரமானவன்).---Soy alto.(சோய் ஆல்டோ)
I am short.( நான் குள்ளமானவன்)---Soy bajo.(சோய் பாஹோ)
I am young.(நான் இளமையானவன்)--Soy joven.(சோய் ஹோவன்)
I am old.(நான் வயதானவள்)---Soy anciana.(சோய் ஆன்சியானா)


alto என்பது ஆண்பாலிற்கு, alta--என்பது பெண்பாலிற்கு bajo---ஆண்பால், baja---பெண்பால் anciano---ஆண்பால், anciana ----பெண்பால்.இந்த வார்த்தைகளை  அவன், அவள் , நீ, நீங்கள் என்பதற்கு ஏற்ப பயன்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும்.



She is......( அவள்....)---Ella es.....(ஈக்யா எஸ்...)
He is.....(அவன்......)---Él es ....(எல் எஸ்.....)
You are .....(நீ,,நீங்கள்......) --- Eres....(எரேஸ்......)

எதிர் மறையாக கூற வேண்டுமெனில் இவ்வாறு பயன் படுத்த வேண்டும்.

I am not old(நான் வயதானவள் இல்லை).----No soy anciana.(நோ சோய் ஆன்சியானா)

He is not tall.(அவன் ,அவர் உயரமில்லை)---Él no es alto.(எல் நோ எஸ் ஆல்டோ)

You are not short. (நீ,நீங்கள் குட்டையானவர் இல்லை)---No eres bajo.(நோ எரேஸ் பாஹோ)

 .

The boy is not tall( அந்த சிறுவன் உயரமில்லை).---El niño no es alto.(எல் நினோ நோ எஸ் ஆல்டோ)

The man is not short.(அந்த மனிதர் குள்ளமானவர் இல்லை)----El hombre no es bajo.(எல் ஹோம்ப்ரே நோ எஸ் பாஹோ)

அடுத்து adjectives பற்றி அடுத்த பாடத்தில் கூறுகிறேன்.




No comments:

Post a Comment